7ติดตามแล้ว
6แฟนคลับ
4ไลก์
Bagong bili ko lang to. .winner agad 9months old alimbuyogin
21 วิว
di aku pinahiya sa binintahan ko ng melsims black ko 2xwinner na
303 วิว
2wins champion 1st fight pahirapan.buti nabali tari ng kalaban ..
3 วิว
my gold jet 2wins champion. .
win red hatch. .kuha agad sa taas. .
12 วิว
gold win. .cross tama nya pero naka insurance palo nya sa kalaban. .
7 วิว
my asil or huluhano. .naka una na sana. .nabawian pa. .lose.nakatuka kalaban bagu namatay. .
11 วิว
my alimbuyugin. .win pero after 2days namatay din. .
17 วิว
win melsim
6 วิว
another winning line nanaman. .my red sweater. .
38 วิว
another win ng winning line grey. .pinilit talaga manalo bago sya namatay ..
24 วิว
bilib talaga ko bloodline ng mga grey ko. .2x winner na 2x din ayaw magpasugat. .pinatay kaagad
42 วิว
talo tayu. . byernes santo minalas lahat ng grey sa araw na to. .anim na grey straight lose
23 วิว
talisay wins
39 วิว
8months grey win. .ma.ilap kalaban pero na 1 hit delete.
36 วิว
mutikan na manalo. .tabla resulta. .talisayin amin
33 วิว
ขออภัย, ไม่พบรายการอนิเมะจากการค้นหา
ไม่มีเนื้อหาเพิ่มเติม