69 Views PremiumSep 1, 2024
B-Cut strategy version 2? ๐ฑ๐ค
85.4K Views
Ruby sobrang o.p Lalo na sa late game? ๐ค kaya pala ma pick sa mga tournaments at ranked game! ๐ฑ
7.4K Views
Guinevere, Bug or Secret Buffed? ๐ค๐ฑ
3.4K Views
Bakit nga ba sobrang o.p pa rin ng hero na si Bruno kahit naka ilang nerf na? ๐ค๐ฑ
3.9K Views
bakit nga ba ma pick si tigreal sa RG at tournaments? ๐ค๐ฑ
13.4K Views
mobile legends, spend my 1k promo diamonds? #WeBetterThanMe
59 Views
Paano nga ba maging Isang gold standard katulad ni Kelra Gamit ang hero na si Bruno? ๐ค๐ฑ
27 Views
Aldous 650 na ang max stacks? ๐ฑ๐ค
4.2K Views
nakasama ko nga pala si idol turkz sa classic ๐ gamit ang Beatrix Prime Skin stellar brilliance
6 Views
ACTIVENOW AND DRAZU IN ONE TEAM? | ONE SET SURE KILL!? WTF CONNECTION!!!
95 Views
Buffed Selena, sapat na nga ba upang maka sabay sa current meta? ๐ค
3.6K Views
Thamuz TopGlobal 3400 matches played best!
251 Views
MAGE BUILD LAYLA? Ang sakit ko HAHAHA
1.4K Views
Melissa sa current meta? effective nga ba? ๐ค๐ฑ
118 Views
alam mo ba kung bakit maraming beses natin Nakita si Tigreal na na pick sa MPL? ๐ค๐ฑ
185 Views
Popol and kupa jungler, bakit nga ba kailangan mo na rin subukan? ๐ค๐ฑ
2.5K Views
Yung maling tao na dive mo ๐ Chou god to boy!
173 Views
Bloom Anew | Hanabi Revamp Concept Video | Mobile Legends: Bang Bang
783 Views
Bruno + War Cry is the new meta? ๐ค๐ฑ
155 Views
GatotKaca mage build dapat mo na subukan ๐ฑ effective nga ba? ๐ค