36 Views PremiumDec 25, 2025
ma kati talaga schedule na 2days b4 ba hugut pa , walang sugat regular Gray..
16.1K Views
win c talisay na bulok daw😁
12.5K Views
Muntikan pang tumabla c hiraw
5.8K Views
ginawang basahan c pula ng bulik nmin
32.8K Views
labang pilipit/kalahati lang katawan ni hiraw,panalo pdin kaso balda
10.8K Views
parang binaril sa taas..
2.2K Views
chiropractic
1 View
Nagwawalis c mayahin
3.8K Views
durog ang puti ko pero mahiwaga talaga ang sabong.iba tlga pag winning line
12.1K Views
1st fight SBR mayahin..grabe tibay ng kalaban
4.4K Views
sabaw sabaw,.win c kabig
10.1K Views
3rd fight ni SBR mayahin laki ng kalaban putol p tari
1.8K Views
2nd fight SBR mayahin
1.1K Views
6/10 ang laban pero patay padin kalaban
2.5K Views
parehas kanan tibay ng kalaban iba tlga magulang pero patay din sknila
141 Views
2x win mounth banahaw
557 Views
Talo manok ko pero tagal bago manalo ang kalaban. "Tibay",
199 Views
3rd fight win talisay
1.6K Views
Nice gold,no scratch
13 Views
2x win ni talisay araw palang lumipas laban ulit walang sugat