danmaku icon

1st win ng talisay ko 7months

  • Feedback Feedback
  • Report Report

395 Views PremiumSep 6, 2025

creator avatar
Lane_07bloodline
527 Followers Β· 25 Videos

Recommended for You

  • All
  • Anime
2:02

4th win ni mayahin

Lane_07bloodline

7.4K Views

0:41

sibak si aboy 17k parada

Dexter Nico

264 Views

0:55

1st win ni chocolate

Lane_07bloodline

6.4K Views

0:49

Pyle X White Kelso

PURPLE214 GAMEFARM

11.6K Views

1:05

3rd win ni bulik kahit 8months palang.😁

Lane_07bloodline

52.0K Views

0:53

Bulik vs Pula 12-17-23 (Ganda ng Laban)

Nelsheeesh

7.9K Views

3:07

1 win, 1 loss ulit sa tupada.πŸ˜†

Lane_07bloodline

3.0K Views

0:46

di nakasakit ang unang palo

Dexter Nico

101 Views

1:31

Talo mga lods

Lane_07bloodline

6.1K Views

0:18

Nagwalis

Nelsheeesh

22.2K Views

2:18

Muntik pa tablahin manok ko..buti na record

Lane_07bloodline

553 Views

1:11

8 months ko na mayahin( 1st win).πŸ™‚

Lane_07bloodline

396 Views

0:33

malagkit ang paa

Dexter Nico

128 Views

2:08

parehas umayaw

Dexter Nico

2.9K Views

2:19

1 win, 1loss mga idol.πŸ˜†

Lane_07bloodline

7.2K Views

1:30

ang laki nila

negrongsabungero

15.5K Views

1:03

Nag tapat ulit sa 2ndfight gusto bumawiπŸ˜… pero win parinπŸ’ͺ Balikatan laban magulang lng sa kanila

Erold Hayag

10.1K Views

0:45

panalo mga idol..nadala sa gulang.πŸ˜†

Lane_07bloodline

7.3K Views

0:42

ulan ka lang sabungero kamiπŸ˜‚

Dexter Nico

83 Views

1:10

Our 2x Winner Bulik πŸ’ͺ❗❗❗More win to come πŸ‘Œ

SimplengMagmamanok25

12.8K Views

Home>1st win ng talisay ko 7months>