259 Views PremiumApr 16, 2025
MAGE BUILD LAYLA? Ang sakit ko HAHAHA
1.4K Views
War Axe + Bane is back?! ๐ค๐ฑ
780 Views
Goodbye Guinevere meta w/ akai? ๐ฑ๐ค
19.1K Views
GatotKaca mage build dapat mo na subukan ๐ฑ effective nga ba? ๐ค
bakit nga ba ma pick si tigreal sa RG at tournaments? ๐ค๐ฑ
13.4K Views
Grock block, sumasabay pa rin sa Meta? ๐ค ๐ฑ
158 Views
Alam mo ba ang advantage ni Melissa sa mga Assassin heroes sa meta? ๐ค
114 Views
Aldous 650 na ang max stacks? ๐ฑ๐ค
4.2K Views
Buffed Yin maari maging meta? ๐ค๐ฑ
707 Views
3 Device sabay a.f.k? ๐ค๐ฑ grabe naman ๐ฅน
11.9K Views
New Hero CiCi, anti utility meta nga ba? ๐ค๐ฑ
641 Views
mobile legends, spend my 1k promo diamonds? #WeBetterThanMe
59 Views
Mobile legends 2016-2022! follow me on TikTok @donya_eudora
112 Views
YuZhong Prime -Cosmic Dragon Skin Review w/ Gameplay tutorial? ๐ฑ๐ค
5.0K Views
Mga bagay na dapat alam mo Kay irithel ๐ฑ๐ค
iNSECTiON account reveal? follow me on tiktok for more! @donya_eudora
61 Views
Wanwan ma nenerf ulit? ๐ค possible nga ba na ma alis na sa meta? ๐ฑ
686 Views
Alam mo ba kung bakit mahalaga ang item na sky piercer sa passive ni Belerick? ๐ค๐ฑ
170 Views
Yve, muling nag babalik Sa meta? ๐ฑ๐ค
274 Views
Esmeralda fighter build is the new meta? 22 kills 1 maniac grabe! ๐ค
148 Views