111 Views PremiumApr 11, 2025
Ruby sobrang o.p Lalo na sa late game? ๐ค kaya pala ma pick sa mga tournaments at ranked game! ๐ฑ
7.4K Views
Guinevere, Bug or Secret Buffed? ๐ค๐ฑ
3.4K Views
3 Device sabay a.f.k? ๐ค๐ฑ grabe naman ๐ฅน
11.9K Views
Bakit nga ba sobrang o.p pa rin ng hero na si Bruno kahit naka ilang nerf na? ๐ค๐ฑ
3.9K Views
Buffed Yin maari maging meta? ๐ค๐ฑ
707 Views
nakasama ko nga pala si idol turkz sa classic ๐ gamit ang Beatrix Prime Skin stellar brilliance
6 Views
Buffed Harith makaka balik na nga ba sa Meta? ๐ฑ๐ค
1.6K Views
alpha is the best counter for suyou
49 Views
This will be my last upload! focus on TikTok again. enjoy! โค๏ธ
798 Views
Mobile legends New ingame code! follow me on tiktok @donya_eudora for more!
63 Views
Thamuz TopGlobal 3400 matches played best!
251 Views
Exp lane Balmond na may kasamang B-Cut, magiging meta na nga ba? ๐ฑ๐ค
981 Views
Silvanna's secret buff? ๐ค Alamin! ๐ฑ
231 Views
Ito pala ang rason kung bakit auto ban dapat si Diggie sa M5? ๐ฑ๐ค
681 Views
Mid lane Harley pang counter sa meta? ๐ฑ dapat mo na rin subukan? ๐ค
650 Views
Grock block, sumasabay pa rin sa Meta? ๐ค ๐ฑ
158 Views
B-Cut, TP na may damage, paano nga ba ginagawa? ๐ค๐ฑ
334 Views
M5 champion skin? ๐ค
11.1K Views
Minotaur, kaya mag bigay ng winstreak sa RG? ๐ฑ๐ค
79 Views
Bakit nga ba dapat mo na i sama si Vale sa Meta? ๐ค๐ฑ
2.3K Views