89 Views PremiumMar 4, 2025
Ruby sobrang o.p Lalo na sa late game? ๐ค kaya pala ma pick sa mga tournaments at ranked game! ๐ฑ
7.4K Views
Guinevere, Bug or Secret Buffed? ๐ค๐ฑ
3.4K Views
New item set para kay balmond na mag bibigay sayo ng winstreak? ๐ค Alamin! ๐ฑ
97 Views
Alice is the best counter for assassin heroes? ๐ค Must watch! ๐ฑ
76 Views
3 Device sabay a.f.k? ๐ค๐ฑ grabe naman ๐ฅน
11.9K Views
Na subukan mo na ba gamitin si Balmond na naka sky piercer? ๐ค๐ฑ
93 Views
alam mo ba kung bakit hindi pa rin na a alis si Diggie sa meta? ๐ค๐ฑ
202 Views
Ito ang dahilan kung bakit sobrang ma pick parin ang hero na si Valentina sa M5! ๐ฑ๐ค
2.1K Views
Bakit nga ba sobrang o.p pa rin ng hero na si Bruno kahit naka ilang nerf na? ๐ค๐ฑ
3.9K Views
Julian, nag bigay ng sunod sunod na panalo sa Falcons AP BREN? ๐ค๐ฑ
72 Views
Yin (Eren) vs Harith (Unli Dash) who will win? ๐ค๐ฑ
109 Views
Layla + Malefic Gun sobrang over power? ๐ฑ๐ค
235 Views
New Map sa MLBB
123 Views
YuZhong Prime -Cosmic Dragon Skin Review w/ Gameplay tutorial? ๐ฑ๐ค
5.0K Views
WOW! THANK YOU MOONTOON FOR THIS NEW LANCELOT DEMON SLAYER COLLABORATION SKIN!
2.5K Views
Khaleed, sobrang taas ng damage kahit sa early game? ๐ฑ๐ค
824 Views
Alam mo ba kung bakit si Sanford ang naging finals MVP sa MPLPHS13 Grandfinals? ๐ค๐ฑ
332 Views
Alam mo ba kung bakit parating na pi pick ang hero na si Helcurt bilang isang roamer? ๐ค๐ฑ
103 Views
Alam nyo ba na super over power ngayon ni Esmeralda na naka glowing wand at wishing lantern? ๐ฑ๐ค
150 Views
Ang Depensang Malala Para Maka Comeback
49.1K Views