89 Views PremiumMar 4, 2025
Badang + sky piercer, gaano nga ba ka effective? ๐ค๐ฑ
233 Views
Ruby sobrang o.p Lalo na sa late game? ๐ค kaya pala ma pick sa mga tournaments at ranked game! ๐ฑ
7.4K Views
Guinevere, Bug or Secret Buffed? ๐ค๐ฑ
3.4K Views
3 Device sabay a.f.k? ๐ค๐ฑ grabe naman ๐ฅน
11.9K Views
Bakit nga ba sobrang o.p pa rin ng hero na si Bruno kahit naka ilang nerf na? ๐ค๐ฑ
3.9K Views
Floryn unlimited healing power effect? ๐ค๐ฑ
138 Views
Aamon + Sky piercer will give you chills! ๐ฅถ
106 Views
Only hero na may damage reflection? ๐ค๐ฑ
119 Views
Alam mo ba na si Valir ay isa sa mga pinaka effective na pang counter sa utility meta? ๐ค๐ฑ
79 Views
Alam mo ba kung ano ang advantage ni Moskov sa current meta? ๐ค๐ฑ
104 Views
First time ever ito na mangyayari sa MLBB?! ๐ค Must watch! ๐ฑ
310 Views
Buffed Yin maari maging meta? ๐ค๐ฑ
707 Views
bakit nga ba ma pick si tigreal sa RG at tournaments? ๐ค๐ฑ
13.4K Views
Aldous 650 na ang max stacks? ๐ฑ๐ค
4.2K Views
alpha is the best counter for suyou
49 Views
Exp lane Balmond na may kasamang B-Cut, magiging meta na nga ba? ๐ฑ๐ค
981 Views
Nais mo ba gamitin si Helcurt na mala Gildark ang galawan? ๐ค๐ฑ
694 Views
Ano nga ba ang magiging advantage ni Cyclops kung ito ay naka Burst build? ๐ค๐ฑ
109 Views
Brody, na pili ng AP.Bren upang mag-karoon ng M5 Champion Skin? ๐ฑ๐ค
1.2K Views
Guinevere vs Yin (Eren), sino nga ba ang mas malakas sa EXP lane? ๐ค๐ฑ
693 Views