89 Views PremiumMar 4, 2025
Ruby sobrang o.p Lalo na sa late game? ๐ค kaya pala ma pick sa mga tournaments at ranked game! ๐ฑ
7.4K Views
Guinevere, Bug or Secret Buffed? ๐ค๐ฑ
3.4K Views
3 Device sabay a.f.k? ๐ค๐ฑ grabe naman ๐ฅน
11.9K Views
B-Cut gamit si Balmond? ๐ค new meta sa exp lane na nga ba? ๐ฑ
741 Views
vral
0 View
Bakit nga ba sobrang o.p pa rin ng hero na si Bruno kahit naka ilang nerf na? ๐ค๐ฑ
3.9K Views
Bakit nga ba hindi hadlang ang naging nerf kay Bruno upang ma alis ito sa meta? ๐ค๐ฑ
59 Views
Dyroth, isa sa mga heroes na kaya makipag sabayan sa assassin meta? ๐ค๐ฑ
114 Views
Aldous 650 na ang max stacks? ๐ฑ๐ค
4.2K Views
alpha is the best counter for suyou
49 Views
Buffed Yin maari maging meta? ๐ค๐ฑ
707 Views
bakit nga ba ma pick si tigreal sa RG at tournaments? ๐ค๐ฑ
13.4K Views
Alpha, pang counter sa Assassin Meta? ๐ค๐ฑ
56 Views
mobile legends, spend my 1k promo diamonds? #WeBetterThanMe
Alam mo ba kung bakit mahalaga ang item na golden staff para sa hero na si Karrie? ๐ค
Nais mo ba ng advice upang mas mapa dali ang pag gamit mo kay Belerick? ๐ค๐ฑ
92 Views
Granger ni Kelra sa MPL, sobrang nag dominate?! ๐ฑ
25 Views
Thamuz TopGlobal 3400 matches played best!
251 Views
Bloom Anew | Hanabi Revamp Concept Video | Mobile Legends: Bang Bang
783 Views
Brody (AP Bren) Champion skin at Paquito (Fist of Glory - FMVP) super worth it? ๐ฑ๐ค
130 Views