9 Views PremiumFeb 17, 2025
3wins entry, tuburan/katipunan, dec. 21,2023, 2nd fight win, patay din sya๐ galing๐ #brass back๐ช
6.7K Views
Isa panalo, isa na draw pa may palong ung na draw, ,bulik ng papa ko,, 1xwin na sya.
1.8K Views
late upload on dec.22,2024, 1rst fight win, basaan ang laban sobrang laki kasi kalaban, win๐๐ช
70 Views
late upload on dec. 22,2024, 3rd fight win,๐๐ช
48 Views
Talo puti ko, sayang naunahan, gumiri pa ksi, nasobrahan sa layo pag bitaw.๐# bawi nlang nxt time๐ช
447 Views
3wins entry, tuburan/katipunan, dec. 21,2023, 3rd fight namin win๐galing๐ #talisayin!
Manok ng insan ng papa ko, tinola line, ako nag condition, ako din nag tari, panalo pero patay din๐
31.6K Views
Kahapon lang, october 27, sayang lamang na sana nakachamba pa kalaban sa ulo๐#1rst fight loss
59 Views
Tenisting kona stag ko, 8mons old, grabi higanti yung kalaban, patay din sya, naunahan kasi๐๐๐ช
788 Views
2nd fight loss tayo, ama ng 1rst fight ko, nagkamali sa pagpili ng kalaban, malaki matangkad kalaban
177 Views
Ito yung second fight ko, kasama sa puti, hiraw win,, 3x winner nasya, salamat nok๐ช๐#tinola line
324 Views
Testing my 9mons old, anak ng 5x winner ko, panalo, magaling din pumalo. #1x win ๐ช #tinola line๐๐
540 Views
Karun pajud kabalik upload, late upload kay busy, 1time winner, #solid pumalo๐๐
571 Views
2wins, ito yung second fight, panalo parin, nakachampion ๐๐๐
85 Views
My 4xwinner na hiraw, nilaban ulit namin ngayun, konti lang sugat, takbo kalaban#tinola line๐ช๐
6.3K Views
2nd fight namin kahapon, oct. 27, talo parin, malas lang talaga, bawi nlang nxt time๐#
93 Views
Balik ta post. #1rst fight loss
22 Views
Nahanap ko din video nato, sorry late upload, busy kasi, my 5x winner, galing๐๐๐ฅ
1.0K Views
Nakachamba ulit manok ng kapatid ko bulik, 2x winner nasya, salamat nok dimo kami binigo, galing๐ช๐
498 Views
1rst fight win, muntik na matalo, magulang kasi kalaban, buti naka una๐๐ช
224 Views