9 Views PremiumFeb 17, 2025
3wins entry, tuburan/katipunan, dec. 21,2023, 2nd fight win, patay din sya👍 galing👍 #brass back💪
6.7K Views
Isa panalo, isa na draw pa may palong ung na draw, ,bulik ng papa ko,, 1xwin na sya.
1.8K Views
late upload on dec.22,2024, 1rst fight win, basaan ang laban sobrang laki kasi kalaban, win👍💪
70 Views
Kahapon lang, october 27, sayang lamang na sana nakachamba pa kalaban sa ulo😁#1rst fight loss
59 Views
late upload on dec. 22,2024, 3rd fight win,👍💪
48 Views
2nd fight loss tayo, ama ng 1rst fight ko, nagkamali sa pagpili ng kalaban, malaki matangkad kalaban
177 Views
Talo puti ko, sayang naunahan, gumiri pa ksi, nasobrahan sa layo pag bitaw.😔# bawi nlang nxt time💪
447 Views
3wins entry, tuburan/katipunan, dec. 21,2023, 3rd fight namin win👍galing👍 #talisayin!
3wins entry, tuburan, katipunan, dec. 21,2023, first fight namin loss, sayang! #alimbuyugin👎
131 Views
Manok ng insan ng papa ko, tinola line, ako nag condition, ako din nag tari, panalo pero patay din👍
31.6K Views
EL AMORE ❤️ SE DEJA LA CENA¿Qué ha pasado?
12 Views
no scratch , may tinola line, 1x win na sya galing👍💪
24 Views
Ito yung second fight ko, kasama sa puti, hiraw win,, 3x winner nasya, salamat nok💪👍#tinola line
324 Views
Testing my 9mons old, anak ng 5x winner ko, panalo, magaling din pumalo. #1x win 💪 #tinola line👍😁
540 Views
Manok ko, march 10,2024 ,2nd fight draw, Pero salamt padin nok, kahit naunahan ka, tumabla kapa💪👍#
511 Views
Papawis lang muna, # pratice😁👍
2x winner, pero patay din, talo na nanalo pa kahit balda na😁👍
423 Views
Balik ta post. #1rst fight loss
22 Views
1rst fight win, muntik na matalo, magulang kasi kalaban, buti naka una👍💪
224 Views
2wins, ito yung second fight, panalo parin, nakachampion 😁😁😁
85 Views