343 Views PremiumFeb 5, 2025
sapal pa nga kinakain ahahhaha 😂
18.3K Views
Boss AA vs 24m Grey Idol P.A
30.7K Views
win dehadong dehado sa pusta 15k vs 11k
16.5K Views
pakusganay hackfight
2.2K Views
7xwinner salamat sayo nok
2.5K Views
Cutting is name of the game-sir jap
41.6K Views
Underdog sa taas,gulang,katawan,at sa pusta Buti magaling!🤑👏
1.6K Views
Cong. SL vs Mayor Violago
32.0K Views
tupada muna...binugbog ung manok ko....Naka tank billed ang paka condition haha
2.7K Views
iba talaga pag Naka condition manok...
10.3K Views
PAPA STRIKER VS TANAY (W)
25.0K Views
pumpkin win 8months vs 4years win parin kame
610 Views
pula vs dilaw(hambog nakalaban😂)
17.6K Views
naabotan pa ng pulis takbohan malala 😂😂
17.9K Views
pang 2 hits sana tinamad lang mag Punta sa malaking sabungan.....talisay
8.1K Views
2x winner whitey napalaban nanaman sa mataas at magulang🤣
3.3K Views
Super Lakas nito, kaso low budget tupada Lang kaya nmin. pero panalo.
29.6K Views
one hit Lang kalaban hita Lang tama samen
223 Views
stag vs cock (tupada)
6.1K Views
nov. 26 2nd fight win
4.8K Views