7.0K Views PremiumJan 13, 2025
lusot si high action hatch
9.6K Views
iba talaga pag Naka condition manok...
10.3K Views
Anak lumaban ka 1st fight 6 months old lang Talisay
6.5K Views
250 strain | wpc late born banded ang kalaban, nagpanagpo kami sa tupada HAHAHA
1.3K Views
SBR LABAN SA BINABAE TUPADA
3.7K Views
8months old bulik hatch pinagapang si binabae
73.1K Views
6xwinner my broodcock white kelso
14.7K Views
pang 2 hits sana tinamad lang mag Punta sa malaking sabungan.....talisay
8.1K Views
Gilmore hatch ๐
6.6K Views
muff hennie
7.2K Views
tupada muna...binugbog ung manok ko....Naka tank billed ang paka condition haha
2.7K Views
Parang armalite lang kung pumalo diman lang pina score kalaban
29.5K Views
sapal pa nga kinakain ahahhaha ๐
18.3K Views
mag Lolo
618 Views
kanya laki pati bayad๐คฆ
1.7K Views
kawali-ty vs quality ๐ (hirawsakin)
32.9K Views
nakapa gulang ng kalaban 2x na pero kinaya ng manok ko
13.0K Views
UNSCRATCH !! My 8months old gold. FIRST WIN
native lang
9.9K Views
Golden Peruvian wins
14.9K Views