93 Views PremiumOct 27, 2024
WWWLW sabongpinas makukumpleto ko din ito soon...
117.7K Views
Isa panalo, isa na draw pa may palong ung na draw, ,bulik ng papa ko,, 1xwin na sya.
1.8K Views
win..den tayo jan lake ng kalaban..pula amen jan..
148 Views
3wins entry, tuburan/katipunan, dec. 21,2023, 2nd fight win, patay din sya👍 galing👍 #brass back💪
6.7K Views
Amazing muff toppy 2X winner muff X FEG
1.1K Views
2nd fight loss tayo, ama ng 1rst fight ko, nagkamali sa pagpili ng kalaban, malaki matangkad kalaban
177 Views
3wins entry, tuburan, katipunan, dec. 21,2023, first fight namin loss, sayang! #alimbuyugin👎
131 Views
Talo puti ko, sayang naunahan, gumiri pa ksi, nasobrahan sa layo pag bitaw.😔# bawi nlang nxt time💪
447 Views
Manok ng insan ng papa ko, tinola line, ako nag condition, ako din nag tari, panalo pero patay din👍
31.6K Views
Balik ta post. #1rst fight loss
22 Views
no scratch , may tinola line, 1x win na sya galing👍💪
24 Views
Tenisting kona stag ko, 8mons old, grabi higanti yung kalaban, patay din sya, naunahan kasi👍😁💪
788 Views
Papawis lang muna, # pratice😁👍
48 Views
Manok kung mautak lumaban, galing mo nok, lakas pa naman ng kalaban😁😁👍#1xwin👍👍👍
23.2K Views
My 4xwinner na hiraw, nilaban ulit namin ngayun, konti lang sugat, takbo kalaban#tinola line💪👍
6.3K Views
2wins, ito yung second fight, panalo parin, nakachampion 😁😁😁
85 Views
Santa tower (tasgaon Dhaka Bangladesh)
2 Views
1rst fight win, 2nd fight, na draw pa, practising sentinsyador, sayang😔pero slamat parin nok👍👍
1.9K Views
Manok ng kaibigan namin, grabi kaht, malaki matangkad kalaban panalo padin, sya nagbitaw, lakas💪
1.3K Views
My 2x winner # small but deadly😁👍
235 Views