59 Views PremiumOct 27, 2024
3wins entry, tuburan/katipunan, dec. 21,2023, 2nd fight win, patay din sya👍 galing👍 #brass back💪
6.7K Views
Manok kung mautak lumaban, galing mo nok, lakas pa naman ng kalaban😁😁👍#1xwin👍👍👍
23.2K Views
Manok ng insan ng papa ko, tinola line, ako nag condition, ako din nag tari, panalo pero patay din👍
31.6K Views
Tenisting kona stag ko, 8mons old, grabi higanti yung kalaban, patay din sya, naunahan kasi👍😁💪
788 Views
ঢাকা বাংলাদেশ মেট্রোরেল, 🇧🇩❤️🇧🇩 ভালো একটা সময় কাটাইলাম
1 View
Manok ng kapatid ko, Bulik, 1x winner nasya😁 galing👍
92 Views
Manok ng kaibigan kung sumakabilang buhay na😢 lakas pumalo kahit tinola line lang, #2x winner#hiraw
4.6K Views
late upload on dec.22,2024, 1rst fight win, basaan ang laban sobrang laki kasi kalaban, win👍💪
70 Views
2nd fight loss tayo, ama ng 1rst fight ko, nagkamali sa pagpili ng kalaban, malaki matangkad kalaban
177 Views
3wins entry, tuburan, katipunan, dec. 21,2023, first fight namin loss, sayang! #alimbuyugin👎
131 Views
Papawis lang muna, # pratice😁👍
48 Views
Balik ta post. #1rst fight loss
22 Views
Manok ko, march 10,2024 ,2nd fight draw, Pero salamt padin nok, kahit naunahan ka, tumabla kapa💪👍#
511 Views
Isa panalo, isa na draw pa may palong ung na draw, ,bulik ng papa ko,, 1xwin na sya.
1.8K Views
May alimbuyugin, spar lang muna, solid nadin, pwede na😁👍
97 Views
no scratch , may tinola line, 1x win na sya galing👍💪
24 Views
late upload on dec. 22,2024, 3rd fight win,👍💪
2nd fight namin kahapon, oct. 27, talo parin, malas lang talaga, bawi nlang nxt time😁#
93 Views
2x winner, pero patay din, talo na nanalo pa kahit balda na😁👍
423 Views
Nahanap ko din video nato, sorry late upload, busy kasi, my 5x winner, galing👍😁🥇
1.0K Views