60 Views PremiumOct 24, 2024
Buffed Yin maari maging meta? ๐ค๐ฑ
707 Views
War Axe + Bane is back?! ๐ค๐ฑ
780 Views
New Hero CiCi, anti utility meta nga ba? ๐ค๐ฑ
641 Views
bakit nga ba ma pick si tigreal sa RG at tournaments? ๐ค๐ฑ
13.4K Views
Goodbye Guinevere meta w/ akai? ๐ฑ๐ค
19.1K Views
GatotKaca mage build dapat mo na subukan ๐ฑ effective nga ba? ๐ค
1.4K Views
3 Device sabay a.f.k? ๐ค๐ฑ grabe naman ๐ฅน
11.9K Views
Mobile legends 2016-2022! follow me on TikTok @donya_eudora
112 Views
mobile legends, spend my 1k promo diamonds? #WeBetterThanMe
59 Views
Grock block, sumasabay pa rin sa Meta? ๐ค ๐ฑ
158 Views
Nais mo ba malaman kung paano ko ginagamit si Belerick na pang counter sa current meta? ๐ค๐ฑ
434 Views
YuZhong Prime -Cosmic Dragon Skin Review w/ Gameplay tutorial? ๐ฑ๐ค
5.0K Views
Mobile Legends
0 View
Eudora, dapat na nga ba mabigyan ng Revamp? ๐ค๐ฑ
Yin (Eren) vs Arlott (Tank Build) sino ang mas matibay? ๐ค๐ฑ
45 Views
Aldous 650 na ang max stacks? ๐ฑ๐ค
4.2K Views
Mga bagay na dapat alam mo Kay irithel ๐ฑ๐ค
Yve, muling nag babalik Sa meta? ๐ฑ๐ค
274 Views
Esmeralda fighter build is the new meta? 22 kills 1 maniac grabe! ๐ค
148 Views
Wanwan ma nenerf ulit? ๐ค possible nga ba na ma alis na sa meta? ๐ฑ
686 Views