4 Views PremiumSep 21, 2024
talo po binabae natin mga lods.
4 Views
late upload po sa ating pureYLH.yang naka jersy po na black an nagbitaw..
12 Views
1stbreak sa ating boston/round.mgkapatid sa ama.
43 Views
kelso/hatch win..
185 Views
break muna natin bago laban ulit ang atin mayahin hatch/kelso at boston/hatch.
75 Views
1st apar ng aking 5mnths old na pula yelowleghatch sa alimbuyugin ng amin kapit bahay..
48 Views
gelmore/hatch abuhin 2nd fight win..
725 Views
panalo po ang ating henie.
186 Views
1stfight for 3wins..draw duoble entry po tayo kanina.isang entry champion.yung isa insurance lang.
1 View
hatch/redkelso win
2 Views
hackfight..panalo po yung atin alimbuyugin.
3rd fight for 1st entry alimbuyogin win.insurance lang atin.
oblivion
panalo po atin melsim block x redkelso
panalo po ang atinhg pureYLH.
10 Views
3rd fight dom win. for 2nd entry champion po tayo dito..๐ค worth of 250k.
hennie redkelso po yung atin vs pula ng kalaban
3 Views
win redkelso/hatch gre..vs alimboyugin.
2nd fight for 1st entry win po tayo
WHY DID THE BATHROOM KNOCK BACK?! ๐๐ฝ | PART 1 #Shorts