312 Views PremiumJun 2, 2024
lamang ako salaban nato pinipilit ako ehh 7mons akin 3yrs kalaban payat pa ok lng ba pagkatari ko
13.0K Views
AK-47 si buLag
24.2K Views
habol ng ulot dahil sa itsura ang laki at quality pa ng kalaban pero Hindi nakalusot
4.6K Views
katuwaan sa bulik😁
24.4K Views
2 winner (2nd fight maliit parin sa laban)
1.8K Views
brasback vs talisayin na mataas magulang
7.2K Views
5th (Win) Talisay Native
1.2K Views
5th Fight (Draw) 6-7-2024
2.0K Views
panalong patay Buti nakabawi(6months palang ang kalaban 3yrs old kaso balda)
6.4K Views
kantchaw pa hahahaha naghubo pa eh 5th win na kanan tari
9.3K Views
win Boston sweater..( vice mayor ng south upi maguindanao kalaban natin, sya yung nagbitaw)
15.4K Views
4th fight win ulit 4xwinner na
1.9K Views
BrodFit Bulik of BrodFit Gamefarm
3.8K Views
BEST Duo Trick Shots
3 Views
2x win 10months old vs 7yrs antagal mamatay Ng kalaban eh HAHAHAHA
388 Views
first fight 2win in 1hour
4.3K Views
pinilay agad
4.1K Views
mahiwaga talaga ang sabong (win)
610 Views
pangalawang laban ni white chocolate
432 Views
talo pilay agad kanan tapos nasabitan sa leeg pero matibay ang Buhay Hindi agad nasuko hahahahaha
183 Views