231 Views PremiumMay 11, 2024
Bakit nga ba mas ba bagay si Balmond sa EXP lane? π€π±
116 Views
B-Cut strategy version 2? π±π€
85.4K Views
Akala nila ako si Groot sa sobra kong tigas π±πΉ
20.5K Views
Alam mo ba kung bakit naging priority pick na si Moskov sa MPL? π€π±
48 Views
Bakit nga ba ma pick ngayon si Grock sa MPL? π€π± #MLBB #MobileLegends
213 Views
Makakasabay parin nga ba si Granger sa current meta? π€π±
195 Views
Buffed Carmilla, maaari nga ba mapasama sa meta? π€π±
73 Views
bakit nga ba solid na pang counter si khaleed sa current meta? π€π±
76 Views
Alam mo ba na maaari mo gamitin ang wishing lantern sa hero na si Kimmy? π€π±
131 Views
Buffed Yin maari maging meta? π€π±
707 Views
Alam mo ba na isa si Tigreal sa mga hero na mabisa na pang counter sa hero na si Chip sa MPL? π€π±
432 Views
Alam mo ba na sobrang effective ni Khaleed bilang isang roamer na naka full damage build? π€π±
109 Views
Alam mo ba kung ano ang advantage ni Moskov sa current meta? π€π±
104 Views
vral
0 View
move & attack adjustment + trinity build Melissa will give you chills π₯Άπ±
71 Views
Ano nga ba ang tamang items at emblems para sa hero na si Melissa? π€π±
51 Views
Alam mo ba na si Brody ang pinaka malakas na Marksman sa MLBB? π€π±
363 Views
Ruby sobrang o.p Lalo na sa late game? π€ kaya pala ma pick sa mga tournaments at ranked game! π±
7.4K Views
Masha roamer na naka damage build super over power? π€π±
174 Views
Fredrinn sa MPL, muling nag babalik? π€π±
281 Views