75 Views PremiumApr 14, 2024
nanalo na nmn ung barumbading natin mga idol 3x na🤣 11k lng naksa😁 my sugat na sya now isa dibdib
2.4K Views
labn ni uwak🤗 buti nlng tlga nakuha nya agad sa first backle bago npilay kaliwa😇 super din malaban
211 Views
break si uwak sa Goliath 🥵 bago ilaban😁
236 Views
ung hennie ko ginawa nilang practisan🤣 sampo anim sa katawan liit ng hennie ko.. lalaban ko sa 12
1.0K Views
pinalo ako ng barumbading ko🤣 binitaw ko sa tinola line ko na kanawayon🥹( Goliath vs david)
257 Views
try ko lng ung black hennie ko kung my palo haha walng buntot😂 ginagawa na nmn nilang prktisan
7.4K Views
guix update pala sa manok natin na si uwak🥹 baldado na po kaliwa nya sayang lng 🥹 gingawang spring
310 Views
dahil kulang na sa pakpak i spar nlng baka mahugot ng mga konsi🥵
59 Views
biboy line.. hita sugat namatay din nangitim buong katawan kinabukasan my lason tari kalaban..
29 Views
3cock super ulutan . sa drt parehas ang kaban biñan laguna.. w,l,w
234 Views
hinahanda ko na ung tahaligin ko na barumbading😁
194 Views
bitaw natin ung Gilmore natin 6 months 😁 labas sa 1x winner ng tropa unknown line🤗no hate just lov
92 Views
good day mga idol update pla sa manok natin na si awra super star klaban deds din ptol hose sa leeg
5.8K Views
❤️🥵
19 Views
mga idol entry natin uli si whity sa dec 23 😁 oct pa na fight to late upload, 1st fight lose (L,W)
51 Views
naka 2x na ung black negro namin kaso mukang baldado kanan😑 peru heads up padin 🫡
178 Views
nanalo ung white gold namin 1x wpc winner accuired from ecc gamefarm 😁..bigtime kalaban namin 🔥
382 Views
good day mga idol 😄 di tau nakha ng fastest kill 17.6 puti.. 2x winner pareho patay nga lng si gold
97 Views
2nd fight namin kanina win.. SBR x White kelso 1 w 1 L
521 Views