363 Views PremiumApr 12, 2024
Fredrinn sa MPL, muling nag babalik? ๐ค๐ฑ
281 Views
Masha roamer na naka damage build super over power? ๐ค๐ฑ
174 Views
Lolita anti marksman meta? ๐ค๐ฑ #MLBB #MobileLegends
87 Views
Badang + sky piercer, gaano nga ba ka effective? ๐ค๐ฑ
233 Views
M5 champion skin? ๐ค
11.1K Views
Ang Depensang Malala Para Maka Comeback
49.1K Views
Thamuz TopGlobal 3400 matches played best!
251 Views
Ruby sobrang o.p Lalo na sa late game? ๐ค kaya pala ma pick sa mga tournaments at ranked game! ๐ฑ
7.4K Views
Guinevere, Bug or Secret Buffed? ๐ค๐ฑ
3.4K Views
Wag nyo kasi iopen si Julian sa ranked game ๐คฃ
437 Views
3 Device sabay a.f.k? ๐ค๐ฑ grabe naman ๐ฅน
11.9K Views
Alam mo ba na si Valir ay isa sa mga pinaka effective na pang counter sa utility meta? ๐ค๐ฑ
79 Views
Only hero na may damage reflection? ๐ค๐ฑ
119 Views
Buffed Yin maari maging meta? ๐ค๐ฑ
707 Views
WOW! THANK YOU MOONTOON FOR THIS NEW LANCELOT DEMON SLAYER COLLABORATION SKIN!
2.5K Views
Assasin Highlights ( First Video)
167 Views
Bakit nga ba sobrang o.p pa rin ng hero na si Bruno kahit naka ilang nerf na? ๐ค๐ฑ
3.9K Views
Alam mo ba kung ano ang advantage ni Moskov sa current meta? ๐ค๐ฑ
104 Views
Sinabihan akong fake ni Dyrroth
23.4K Views
First time ever ito na mangyayari sa MLBB?! ๐ค Must watch! ๐ฑ
310 Views