363 Views PremiumApr 12, 2024
Fredrinn sa MPL, muling nag babalik? π€π±
281 Views
Masha roamer na naka damage build super over power? π€π±
174 Views
Lolita anti marksman meta? π€π± #MLBB #MobileLegends
87 Views
M5 champion skin? π€
11.1K Views
Akala nila ako si Groot sa sobra kong tigas π±πΉ
20.5K Views
kailan nga ba mabisa gamitin ang hero na si Estes? π€ halina't alamin! π±
57 Views
move & attack adjustment + trinity build Melissa will give you chills π₯Άπ±
71 Views
Ruby sobrang o.p Lalo na sa late game? π€ kaya pala ma pick sa mga tournaments at ranked game! π±
7.4K Views
Buffed Yin maari maging meta? π€π±
707 Views
Guinevere, Bug or Secret Buffed? π€π±
3.4K Views
bakit nga ba ma pick si tigreal sa RG at tournaments? π€π±
13.4K Views
Alam mo ba kung bakit si Fredrinn pa rin ang top jungler hero sa mga tournaments at higher rank? π€
110 Views
Ano nga ba ang advantage ng hero na si Novaria pag dating sa laning? π±π€
1.7K Views
Bakit nga ba sobrang o.p pa rin ng hero na si Bruno kahit naka ilang nerf na? π€π±
3.9K Views
Angela Annual Starlight Skin parang collector ang design? π±π€ sobrang sulit talaga!
192 Views
mobile legends, spend my 1k promo diamonds? #WeBetterThanMe
59 Views
Lolita, anti marksman meta? π€π±
1.2K Views
yung na taranta na sila dahil di maka uwi ng base πΉ
8.0K Views
Sino nga ba ang pinaka best counter sa revamp Aurora Ngayon? π€π±
105 Views
Mathilda roam, sobrang effective pa rin kaya di pa rin na aalis sa meta? π±π€
163 Views