51 Views PremiumMar 29, 2024
Silvanna's secret buff? ๐ค Alamin! ๐ฑ
231 Views
bakit nga ba ma pick si tigreal sa RG at tournaments? ๐ค๐ฑ
13.4K Views
Buffed Yin maari maging meta? ๐ค๐ฑ
707 Views
3 Device sabay a.f.k? ๐ค๐ฑ grabe naman ๐ฅน
11.9K Views
Grock block, sumasabay pa rin sa Meta? ๐ค ๐ฑ
158 Views
mobile legends, spend my 1k promo diamonds? #WeBetterThanMe
59 Views
Bakit nga ba dapat i consider si Grock sa current meta? ๐ค๐ฑ
69 Views
YuZhong Prime -Cosmic Dragon Skin Review w/ Gameplay tutorial? ๐ฑ๐ค
5.0K Views
Alam mo ba kung bakit si Sanford ang naging finals MVP sa MPLPHS13 Grandfinals? ๐ค๐ฑ
332 Views
Alam mo ba na sobrang effective ni Khaleed bilang isang roamer na naka full damage build? ๐ค๐ฑ
109 Views
Martis sa MPL? paano nga ba gamitin? ๐ค๐ฑ
154 Views
Bakit nga ba mas ba bagay si Balmond sa EXP lane? ๐ค๐ฑ
116 Views
Alam mo ba kung bakit naging priority pick na si Moskov sa MPL? ๐ค๐ฑ
48 Views
Makakasabay parin nga ba si Granger sa current meta? ๐ค๐ฑ
195 Views
Alam mo ba kung bakit si Melissa ang pinaka malakas na marksman ngayon sa current meta? ๐ค๐ฑ
320 Views
Mobile legends 2016-2022! follow me on TikTok @donya_eudora
112 Views
Barats sa MPL madalas na pipick? ๐ค alamin kung bakit! ๐ฑ
Fredrinn sa MPL, muling nag babalik? ๐ค๐ฑ
281 Views
Isang bagay na nakakalimutan ng lahat about sa Ultimate ni Aurora? ๐ค
24 Views
New Hero CiCi, anti utility meta nga ba? ๐ค๐ฑ
641 Views