286 Views PremiumMar 3, 2024
ma kati talaga schedule na 2days b4 ba hugut pa , walang sugat regular Gray..
16.0K Views
Nov.1(last fight win hennie nmn sa amin)
5.7K Views
03-0324(lose,ako yung naka black na nagbitaw)
304 Views
lakas Ng loob Ng kalaban laki Ng manok namin,,,kawawa tuloy sila
4.4K Views
Ninjafarm vs jovy farm
13.9K Views
Nov.1(3rd fight win again,talisayin sa amin)
8.2K Views
Buyugin vs White bulik
2.0K Views
10-29-23(win alimbuyogin sa amin)
2.3K Views
02-18-24(win)ako yung naka black bulag din isang mata ng manok ko pero naka chamba
388 Views
1-28-24(win)yung sa naka sumbrero manok namin unscratch
1.3K Views
December 3,2023(second fight win ulit naka kulay green yung sa amin)
52 Views
Nov.1(second fight win alimbuyogin sa amin)
543 Views
1st fight pula samin dyan(Win)
104 Views
ভিডিওটা কেমন লাগছে জানাবেন
2 Views
spar muna ng panlaban namin 2yrs gold vs 1yr pula
96 Views
spar muna ng mga 6mnths stag namin magkapatid po yan
29 Views
Nov.1(first fight win hennie sa amin)
148 Views
11-19-23(first fight draw)
12 Views
sparing day 7mnths pongkan vs 1yr gilmore
September 17,2023(win tayo dyan nkabawi)