286 Views PremiumMar 3, 2024
ma kati talaga schedule na 2days b4 ba hugut pa , walang sugat regular Gray..
16.1K Views
Nov.1(last fight win hennie nmn sa amin)
5.7K Views
Ninjafarm vs jovy farm
13.9K Views
03-0324(lose,ako yung naka black na nagbitaw)
304 Views
10-29-23(win alimbuyogin sa amin)
2.3K Views
lakas Ng loob Ng kalaban laki Ng manok namin,,,kawawa tuloy sila
4.4K Views
Nov.1(3rd fight win again,talisayin sa amin)
8.2K Views
02-18-24(win)ako yung naka black bulag din isang mata ng manok ko pero naka chamba
389 Views
1-28-24(win)yung sa naka sumbrero manok namin unscratch
1.3K Views
Buyugin vs White bulik
2.0K Views
follow me for
1 View
1st fight pula samin dyan(Win)
104 Views
December 3,2023(first fight win my 7mnths melsims black)
46 Views
fight namin last december 25 grey samin dyan, talo kami
63 Views
spar muna ng panlaban namin 2yrs gold vs 1yr pula
96 Views
11-19-23(first fight draw)
12 Views
2nd fight namin gilmore(Draw)
241 Views
Nov.1(first fight win hennie sa amin)
148 Views
Nov.1(second fight win alimbuyogin sa amin)
543 Views
2nd fight amin melsim black vs grey(Win melsim black)
41 Views