446 Views PremiumFeb 1, 2024
grabe ang kilig neto🥰 #loveforlovesake
1.7K Views
When you realized that Babe never changed his caller ID for Charlie no matter how mad he was 😭 this
2.7K Views
Anti Reset The Series Trailer
2.1K Views
All time favorite😭 Hindi ka bl fun kung hindi mo sila kilala😭
5.5K Views
grabe ang iyak, kilig at chemistry 🥺☺️ #absoluteZero
3.3K Views
bakit ganun ang behind the scene🫢 hahaha
40.8K Views
favorite talaga nila sa bus maglandian🤣
43.4K Views
pag may alak may balak🤣🤣
14.0K Views
why ansarap niya🫢😅
5.2K Views
sino naman hindi masasarapan after mukbangan🫢🤣
4.0K Views
ang hirap pigilan pag libog na libog ka na🤣🤣
8.9K Views
parang need ko na mag gem🫢
4.9K Views
the tension is giving 🔥
1.5K Views
bagay din sila magka BL role🥳 ako na kinikilig sa kanila hahaha
185 Views
nagkiss sila mga ackklala😭🤣
26.6K Views
ganeto sanang relationship okay na🫢😉♥️
20.2K Views
grabi ka nikko♥️
3.2K Views
omg mga ackkllaa nakapanood na ba lahat🫣❤️❤️ #thesign
4.1K Views
grabe tong dalawa na to🫢
19.1K Views