53 Views PremiumJan 13, 2024
ANG Manok na nag wawalis
5.1K Views
Second fight natin sayang tumabla, naka isang tuka lang
47 Views
talo tayo guys, sayang naleegan manok natin medyo malaki kac kalaban.
3.9K Views
ঢাকা বাংলাদেশ মেট্রোরেল, 🇧🇩❤️🇧🇩 ভালো একটা সময় কাটাইলাম
1 View
Yan first fight natin nung sumunod na dayo namin, ang galing, win tayo dito bigtime ang nakalaban
25 Views
last fight natin panalo na naman mga lods. saglit lang pinatay kalaban. champion tayo mga lods
14 Views
3rd fight natin guys panalo na naman. wala na namang sugat.
2.5K Views
My Grey Warrior 🐔
43 Views
last fight natin win for the champion. grabe ang kaba pag last fight mga lods.
28 Views
Dec. 22 1st fifth 3hits battle. win tayo dito mga lodi
17 Views
first fight natin win. galing din ng kalaban. our Gilmore sweater 12 months old.
34 Views
eto yung laban namin nung December 16 first fight win ang ating grey dito, sinagot lang ang kalaban.
white kelso cross sa sweater
356 Views
eto yung second fight natin, unscratch di manlang pinaporma kalaban
35 Views
Winner 9months old Gilmore
78 Views
Yan nga pala guys dumayo kami ng tupada. Eto yung first fight namin tagalugin pero grabe pumalo
10.3K Views
White Gold, small but terrible Kuya lance breeder
2.9K Views
First fight natin wins agad. Kasing galing din nung kapatid kaso lang masyadong aggresibo.
63 Views
Buliksay for da win
184 Views
cutting ability is da key,😉😉😉
92 Views