4.3K Views PremiumDec 19, 2023
Tinalo na namin yung tumalo sa Naka one hit delete,
3.0K Views
Pangatlong panalo na ni black hennie
17.5K Views
1st fight dehado nanaman tyo pero bayad sila...
6.6K Views
one hit delete 🤣
17.3K Views
di kasi makontento talo na nag hamon pa ulit, na2hits tuloy kayo sakin hahaha
46.5K Views
10x winner Kana
17.0K Views
Galing Nung nakalaban namin. kalako talaga UNG Puti na humahagok samin pala HAHAHA
16.8K Views
Kanawayon Hennie🔥
10.6K Views
Walang kasugat sugat! White kelso kalaban ganda pang WPC 🥹
22.0K Views
ma kati talaga schedule na 2days b4 ba hugut pa , walang sugat regular Gray..
16.0K Views
Tupada🐓
12.8K Views
win sya pero patay japun sya
3.5K Views
11k parada 2nd fight. Talisay amin
19.9K Views
Our very own bulik, we call it TA bulik🐣
16.5K Views
ginawang basahan c pula ng bulik nmin
32.8K Views
Gilmore hatch 👌
Talo na yung Naka One hit delete, chamba lang nung unang panalo
1.2K Views
Peruvian Cross
29.8K Views
My Talisay(Win)8months old
6.3K Views
Sarasa vs Itim/Binabae
26.0K Views