67.5K Views PremiumNov 30, 2023
Yung ganda mo tapus mas gusto mo Yung mas maganda Sau ♥️😊
24.4K Views
wheelchair bride
9.6K Views
yung ihing ihi kana pinag awayan kapa ng dalawa hahhaa😂😂
7.9K Views
kala nila siya yung boyfriend mo hahaha😂😂pero bagay hahaha
21.2K Views
Hindi talaga Ako maka move on dito sa drama nato 😭😭😭😭😭😭
169.0K Views
Meron po bang nakaka alam kung anong title nito? paki comment naman po,salamat🤗😊
64.6K Views
cold sa iba pero sa kanya hindi loyal ang suho natin hahaha😂😂
17.9K Views
panis kayo sa apology letter ni seojun😂😂
12.1K Views
doctor na hndi lng maganda sobrang astig nya pa 😁🥰🥰❤
181.7K Views
yung hindi nila alam na isa kang assassin
18.7K Views
yung akala mo talaga aso si boknam🤣🤣🤣Lee Min Ki🥰🥰🥰
77.2K Views
title:
11.6K Views
Hahaha tanggal angas eeeh😂😂
52.8K Views
A person who can transform into a Kamen Rider!
32.4K Views
TATTOO SONG LYRICS
12.2K Views
simple pero subrang ganda
14.1K Views
sobrang na kakaiyak ngayon niya lang nalaman na binubully si suk kyung😭😭
4.1K Views
mag bago kana par😅😅
10.4K Views
DIVORCE NA NGA TAZ NAINLOVE PA ULI🤣🤣🤣
40.9K Views
Pagpapanggap sa kasal ni X
21.8K Views