29 Views PremiumNov 19, 2023
(Talisayin win) hindi magaling pero may dalang winning line tsaka malaki tiwala ko sa manok ko
115 Views
Nov.1(last fight win hennie nmn sa amin)
5.7K Views
03-0324(lose,ako yung naka black na nagbitaw)
304 Views
December 3,2023(first fight win my 7mnths melsims black)
46 Views
03-03-24(win first fight)ako yung nka itim na nagbitaw
286 Views
10-29-23(win alimbuyogin sa amin)
2.3K Views
follow me plz
6 Views
December 3,2023(second fight win ulit naka kulay green yung sa amin)
52 Views
Nov.1(first fight win hennie sa amin)
148 Views
11-19-23(first fight draw)
12 Views
fight namin last december 25 grey samin dyan, talo kami
63 Views
1st fight pula samin dyan(Win)
104 Views
gold vs pula magkapatid din po yan
72 Views
Nov.1(3rd fight win again,talisayin sa amin)
8.2K Views
(May 12 2023)First fight win talisay
114 Views
panalo yung tinarian ko walang sugat, gold sa amin dyan(05-28-23)
1.7K Views
1-28-24(win)yung sa naka sumbrero manok namin unscratch
1.3K Views
September 17,2023(first fight loose medyo malas)
44 Views
02-18-24(win)ako yung naka black bulag din isang mata ng manok ko pero naka chamba
388 Views
December 3,2023(third fight win ulit,talisayin samin)
55 Views