1.1K Views PremiumOct 26, 2023
Talong talo na nanalo pa🤣😂👌
3.8K Views
Muntik ka ng maging kwento
27.3K Views
MAHIRAP TALAGA MAUNAHAN GUYS... BULIK MISTISO KASO MAGALING TALO KAMI.
5.3K Views
NAGREQUEST MGA KALABAN NAMIN DOUBLE BLADE DAW KAMI... PARA LUMABAN LANG KAMI SA KANILA...
24.9K Views
basic lang ginawa parang sa insayu lang din.😅😅
68.1K Views
6 months ko na chocolate, naka Dali na 1st win, one hit.😅
7.3K Views
huron Lemon on the pit performance 2
42.0K Views
HATCH GREY PANALO NA SANA TUMABLA PA
40.9K Views
white kelso 3x winner
31.6K Views
ni laban japon akung manok bisan gi sombag ko
12.1K Views
BIGTIME KALABAN 85K PARADA 430K SA KALABAN
8.5K Views
Kanawayon hatch Win unscratch
1.3K Views
2nd fight Ng chocolate ko.😍
5.7K Views
hatch claret vs kanwayon
1.4K Views
The 4x winner Hiraw😎
7.1K Views
(UNTOUCHABLE) 1st ni easy win
1.1K Views
sayang naunahan pa labas bituka Amin talo, pero patay rn kalaban.
7.7K Views
Nangayaw man
4.3K Views
Pinauna pa ang kalaban, sinubokan lang namin e laban manok bisaya win walang ka sugat sugat
66.2K Views
kinabahan Kasi 6k sugal Ng kalaban.😅 Buti Nalang nakabawi.😅
17.9K Views