9.6K Views PremiumOct 14, 2023
Super Mayahin 1hit Delete kalaban
27.8K Views
NAGREQUEST MGA KALABAN NAMIN DOUBLE BLADE DAW KAMI... PARA LUMABAN LANG KAMI SA KANILA...
24.9K Views
galing ng banderadong pula
118.5K Views
WIN! Manok ni pamangkin
1.0K Views
hennie same parin di ngbago
15.2K Views
nakapa gulang ng kalaban 2x na pero kinaya ng manok ko
13.0K Views
PAPA STRIKER VS TANAY (W)
Melsim Black BL
8.9K Views
One Hit Delete ang aming White QueZo (2H Enriquez) Hanggang sa Muli TatangPuTi'n๐ญ๐ญ Salamat๐ญ๐
276.0K Views
one hit delete ๐คฃ
17.3K Views
ONEHIT
223.0K Views
my 8mos 2x winner hennie... kanan tari sakin..
29.9K Views
2nd Fight ni kanawayon liit ๐
32.6K Views
pang apat na laban. ng itim. panalo pero Patay din samin
16.9K Views
2nd fight galit na sila dinublado na tyo...๐คฃ๐คฃ pero byad prin sila...
12.7K Views
iba talaga pag Naka condition manok...
10.3K Views
pang 2 hits sana tinamad lang mag Punta sa malaking sabungan.....talisay
8.1K Views
GREY HENNIE VS 2X WINNER GREY NILA... GUYS WIN TAYO...
29.5K Views
tupada muna...binugbog ung manok ko....Naka tank billed ang paka condition haha
2.7K Views
Hinigaan lang sa ere un tigbak... Fastest kill wala pang nalaglag sa magkapatid
196.8K Views