31 Views PremiumAug 23, 2023
first fight natin win. galing din ng kalaban. our Gilmore sweater 12 months old.
34 Views
3X WINNER UNKNOWN BLOODLINE. 1ST WIN RUNNING COCKPIT 2ND WIN BALINGOAN COCKPIT 3RD WIN LUNAO COCKPIT
73.1K Views
1st fight win salamat sau bro pinapanalo mpa ang laban bago ka nawala #vintahegra lng skalam
29 Views
Full video
39 Views
My Grey Warrior 🐔
43 Views
lastfyt #champion khit malaki klaban winalis lng white kelso biboy line💪💪💪
46 Views
eto yung second fight natin, unscratch di manlang pinaporma kalaban
35 Views
napalaban na naman sa tupada. fastest kill ang ating 6 months old na manok.
2.1K Views
7months old natin na grey win. magulang ang kalaban, buti nalang masipag pumalo manok natin
53 Views
3rd fight natin guys panalo na naman. wala na namang sugat.
2.5K Views
first time nya sa sabongan buti nlng nanalo
83 Views
2nd fight talisayin ulit dublado pro masmalaki prin pusta ng klaban 2.0 ult mga boss
13 Views
vintahegra for da win
18 Views
sweaterhatch another 2.0
10 Views
nka 3.0 tayo mga boss
Sayang natalo si 1eye papatay n kalaban nka palo pa napatambling pa sa tuwa kalaban💪
14 Views
last fight natin win for the champion. grabe ang kaba pag last fight mga lods.
28 Views
lakas mo whitey
71 Views
last fight natin panalo na naman mga lods. saglit lang pinatay kalaban. champion tayo mga lods