33.8K Views PremiumJun 20, 2023
Isa din ba to sa mga naging favorite nyong korean drama? | Missing you
103.2K Views
kakakilig Naman to❤️
223.0K Views
1st tym mong reglahin tapos mga lalaki kasama mo sa bahay..
64.3K Views
Title: melting me softly
71.5K Views
Yan ang friendship na gusto ko hindi boring❤️❤️
28.8K Views
ganto mag alaga mga lalaki.
9.6K Views
yung nag ayos ka ng buhok pero ipapagupit mo lang 😭😭😢 watch the end
33.3K Views
korean love story
23.7K Views
cold sa iba pero sa kanya hindi loyal ang suho natin hahaha😂😂
17.9K Views
He shocked🤯after see his🍃 girlfriend💕as a AI Model😍||K drama🎭~Memories of the Alhambra✨On~#hitv💕
39.5K Views
Yung pinag-aagawan Ka ng tatlong lalaki🤣😅Haba Ng Hair Bai Lu😁
116.3K Views
Anong tingin yan ha? This is the most views on my fb acc, pa follow @Kai Xiao Fans
131.8K Views
ayos lang pla katapat eeh
16.8K Views
kala nyo no😂😂
121.5K Views
people change 😭😭
36.8K Views
yung gandang ganda ka sa sarili mo tapos ang dami pala naka tingin sayo🤣🤣😉😉
148.7K Views
Ultimate weapons 🤣
680.2K Views
ang kyut ni min min mag selos 😁😂
10.7K Views
araarat tawa nanaman
296.8K Views
Hindi talaga Ako maka move on dito sa drama nato 😭😭😭😭😭😭
169.0K Views