162 Views PremiumJun 10, 2023
nka 2hits tau sa tupada 5k sweater lang sakalam
3.0K Views
nagulat pero bumalik(my 3x winner)
2.1K Views
5x winner bangkas sila nagsintinsya sila pala patay.mahiwaga talaga ang sabong
3.6K Views
2 tari kalaban walang kapareha bigay partida
6x winner kna tagalog ko (alimbuyuging puti paa)
11.8K Views
(win)dehado ulit mabigat kalaban
7.9K Views
dehado nanaman sa itsura at pusta ang warrior ntin mga boss.iba pag magulang ang manok.swerte parin
527 Views
nagantihan pa(draw)
83 Views
mautak n manok dina sumunggab pag nkapatama na..sorry sa mura mga boss natuwa lang hehe
680 Views
Eps_9 Cara Menghancurkan Negaraku dengan Grimoire OP
7 Views
pang 3hits na kaya di npigilang sumigaw...no comment talaga sa mga warrior galing
347 Views
sinamahan nanaman tau ni ladyluck(win po tau mga boss)
141 Views
6/10 tawagan di n daw mkakasugat baldado kc😄 wala side dehado
730 Views
naunahan na iba talaga pag swerte
239 Views
1st fight dalusapi tupada lemon (win)
313 Views
tupada mna 7k din paradahan dalusapi samin jan kuya ko nagbitaw magulang kalaban.
2.4K Views
(win)dehado po tau jan
3.3K Views
dehado(bigtime nanaman kalaban)
2.2K Views
2nd fight tupada KANAN manok ko malaki mataas matanda(win)
248 Views
iba pag magulang ang manok 2 panalo na.
1.8K Views