15.2K Views PremiumMay 3, 2023
WLWW over all 1st place po ang 4lines gf sa buong quezon.... ung champion bili at finance ginamit..
15.6K Views
Anak ng perction round head at goldenboy dink fair 2x winner last win niya Patay din napaka solid 🔥
117.0K Views
kargado ng " Magic beans " search sa shopee 👉 Solidbase Shop or pm sa fb ko solidbase gf owie
38.7K Views
Cainta Cockpit 4 stag Champion!!!!11/4/23
158.7K Views
4x winner bulik 4line game farm
220.7K Views
hatch gray in action 7months old kalaban bulstag
9.1K Views
#UFKANAWAYON
37.2K Views
NAPAKA UTAK NA MANOK!!!SOLO CHAMP!! 4 STAG 500K EVERY CHAMP PANG. COLISEUM.
87.9K Views
my 4x win
71.7K Views
Biboy white vs nudc
114.9K Views
My kanaway firstfyt arcontika 2 hits
52.1K Views
HURON LEMON THE BEST IN FIGHTING STYLE.
38.4K Views
7 stag sabong idol. B meg promotion. 2nd fight, using old winning line gold.
31.2K Views
Bruce x Hatch vs. Idol PA Grey
139.8K Views
PGM FIREBIRDS GF- WHITE KELSO X MCLEAN HATCH
160.1K Views
Tatay ng broodstag kanawayon ko from RRZN
171.2K Views
4line game farm Huron lemon
57.1K Views
unang bangga ng mga totoy 4months 1/2 old..
19.1K Views
Nanalo ulit si bulok. Pasensya napo sa nag sasalita at totoo pong catch cock lang yan sa farm hehheh
128.4K Views
Mandaragatgf vs. cito Alberto henny manok namin pa champion 5 cock derby #CHAMPION🔥
59.2K Views